Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Hương Tràm ngưng hát đi du học | Lương Bích Hữu hát về ngày của Mẹ | TTA...





Đầu bản tin, mình thông tin đến các bạn 4 MV nhạc Việt gây chú ý trong tháng 4 vừa qua.
"Anh ơi ở lại" – Chi Pu
Ra mắt ngày 23/4, là sản phẩm Chi Pu kết hợp Đạt G. Ca khúc lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Tấm Cám nhưng được chuyển tải ở góc nhìn mới. Tính đến ngày 4/5, Anh ơi ở lại đã thu hút hơn 26 triệu lượt xem và giữ vị trí top 1 thịnh hành trên Youtube.



"Cưới nhau đi" – Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ
MV được ra mắt vào ngày 22/4. Đây là sản phẩm đầu tiên hai giọng ca Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ kết hợp cùng nhau. MV hiện đạt hơn 12 triệu lượt xem và giữ vị trí top 3 thịnh hành trên Youtube.

"Đừng yêu nữa, em mệt rồi" – Min
Ca khúc ballad do nhạc sĩ Phúc Thiện sáng tác. MV thể hiện những tâm tình phức tạp của người con gái, yêu tha thiết nhưng vẫn nói lời chia tay khi thấy tình yêu không mang lại cho cả hai hạnh phúc. MV phát hành ngày 19/4, hiện đạt hơn 28 triệu lượt xem, đứng top 4 thịnh hành trên Youtube.

"Lớn rồi còn khóc nhè" – Trúc Nhân
Trúc Nhân gây chú ý với sản phẩm về tình mẫu tử. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ra mắt vào ngày 18/4, Lớn rồi còn khóc nhè hiện thu hút hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube và giữ vị trí Top 20 ca khúc thịnh hành.



Hương Tràm dừng đi hát, sang Mỹ du học. Ca sĩ sinh năm 1995 muốn dành thời gian cho bản thân, đồng thời đầu tư cho việc học tập để theo đuổi sự nghiệp lâu dài.
Hương Tràm cho biết cô đắn đo nhiều khi đưa ra quyết định. "Nếu ở lại Việt Nam, tôi sẽ loay hoay giữa guồng quay biểu diễn, khiến việc học tập dở dang, không chỉn chu. Đây là thời điểm tốt nhất để tôi thực hiện ước mơ du học đã ấp ủ từ bé".
Quán quân The Voice mùa đầu chia sẻ khi trở về nước sau vài năm tới, cô sẽ gây dựng lại sự nghiệp.
Hương Tràm chưa tiết lộ kế hoạch học tập cụ thể.



Tố Nga hát tri ân dải đất miền Trung. Nghệ sĩ Ưu tú giới thiệu sáng tác đầu tay "Thương quê", phổ từ lời thơ của tác giả Phương Thảo.
Tố Nga kể khi mới nghe bài thơ của Phương Thảo, chị bị ám ảnh bởi hình ảnh những người nông dân miền Trung mót khoai, đào sắn, chạy ăn mùa lũ.
Chị tâm đắc nhất với hai câu kết: "Quê là nơi tâm hồn con trú ngụ/ Quê là nơi khi mỏi mệt tìm về". "Với tôi, quê cũng giống như người mẹ, là chốn tôi ước ao trở về mỗi khi trải qua những khổ đau, buồn vui trong cuộc đời. Mỗi lần về quê, tôi cảm thấy lòng yên ả, thanh bình", Tố Nga tâm sự.
“Thương quê” dành tặng quê hương miền Trung, thế nhưng Tố Nga mong muốn ca khúc không bị bó hẹp trong một số địa phương: "Tôi nghĩ bài hát khơi gợi những cảm xúc chung về nơi 'chôn rau cắt rốn', nơi có ông bà, bố mẹ, tổ tiên. Ai trong đời cũng có một quê hương. Ai không lớn lên ở miền Trung mà nghe bài hát, chắc chắn cũng đồng cảm sâu sắc. Còn nếu đã sinh ra và lớn lên ở đây, họ càng yêu mảnh đất này hơn".



Nhân ngày của Mẹ 12/5, Lương Bích Hữu và Trang Nhung ra mắt các MV nói về Ngày của Mẹ.

Lương Bích Hữu hát về sự thờ ơ của con cái với mẹ. Ca sĩ ra MV với thông điệp mọi người nên dành nhiều thời gian quan tâm đấng sinh thành trước khi quá muộn.

Tối 10/5, Lương Bích Hữu ra mắt MV Hôm nay con bận rồi. Sản phẩm dành cho Ngày của Mẹ (12/5) vừa qua.

Nội dung video nhạc xoay quanh câu chuyện một ca sĩ chạy show liên tục, chưa dành nhiều thời gian quan tâm đến mẹ. Cô bận đến nỗi không trả lời những cuộc gọi, tin nhắn từ người thân.



Cô tâm sự: "Tôi bị mất ngủ vì phải thu âm và diễn xuất lại nhiều lần để sản phẩm âm nhạc được chỉn chu nhất có thể khi ra mắt. Tôi dành một tháng tìm bối cảnh, diễn viên cũng như chuẩn bị trang phục phù hợp đem đến khán giả những khung hình đẹp”.


Trang Nhung ra mắt Ca khúc mang tên Con nợ mẹ, do Nguyễn Văn Chung sáng tác, nói về nỗi buồn khi xa mẹ.
Nhạc phẩm mang âm hưởng dân ca, là lời giãi bày của một người con vì "nợ mẹ lời xin lỗi". 
Trang Nhung cho biết chị hát về câu chuyện của bản thân. Vì bận rộn chăm sóc gia đình riêng, chị hiếm khi có thời gian về quê thăm mẹ, ôm hôn bà như thuở bé. Trang Nhung ít thu âm hay trình diễn các ca khúc chủ đề về mẹ vì mỗi lần hát là một lần khóc.
Sau khi làm mẹ của bốn người con, ca sĩ càng thấu hiểu nỗi vất vả của đấng sinh thành.

Nghệ sĩ đàn tranh Hải Phượng ra album năm nhạc phẩm "Sen", "Xuân", "Hạ", "Thu", "Đông" để tặng phật tử ở TP HCM mừng ngày Phật đản
Được mẹ - Nhà giáo Ưu tú Phạm Thúy Hoan - khuyến khích, chị tập hợp những giai điệu ngẫu hứng thành các bản nhạc có chủ đề. Một album được ra đời với tên Sen - loài hoa biểu tượng trong Phật giáo.
năm nhạc phẩm: Sen, Xuân, Hạ, Thu, Đông. Hải Phượng phối hợp nhiều nhạc khí như đàn tranh, đàn bầu, sáo trúc, tỳ bà, đàn tứ... để chuyển tải những giai điệu mang đậm chất Việt với phong cách trầm lắng, nhẹ nhàng.
Chị thực hiện đĩa nhạc mới với mong muốn đóng góp thêm cho kho tàng âm nhạc Việt Nam. Do đó, chị không kinh doanh CD mà tặng cho khán giả.
Hiện 400 CD đã được chùa Viên Giác, TP HCM tặng cho các phật tử nhân mùa Phật đản.



Liên hoan âm nhạc Asean tổ chức ở Hải Phòng từ 25 - 31/5 tại Nhà hát Lớn với hàng trăm nghệ sĩ của 7 nước tham dự.
Các nghệ sĩ đến từ Campuchia, Lào, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam sẽ thi tài trong liên hoan. Chủ nhà Việt Nam có bốn đơn vị nghệ thuật đại diện cho ba miền Bắc, Trung, Nam tham dự. Khu vực miền núi phía Bắc có Nhà hát Ca múa nhạc Sơn La, miền Nam có Nhà hát Ca múa nhạc Dân tộc Bông Sen, miền Trung Tây Nguyên có Đoàn Ca múa Dân tộc tỉnh Đắk Lắk và Đoàn Ca múa Hải Phòng.
Liên hoan Âm nhạc Asean là sự kiện nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật giữa Việt Nam và các nước trong khu vực.
Ban Tổ chức sẽ trao huy chương vàng, bạc cho cá nhân hoặc tiết mục đạt thành tích xuất sắc tại Liên hoan. Lễ khai mạc đã diễn ra tối 25/5 tại Nhà hát Lớn Hải Phòng. Các buổi biểu diễn của các đoàn bắt đầu từ 20h.

Với những bạn nào đang có nhu cầu mua nhạc cụ, thiết bị âm nhạc thì đây là thời điểm hợp lý nhất
Hiện tại Việt Thương Music – chuỗi showroom nhạc cụ, trường nhạc lớn nhất Việt Nam vừa truyền thống đến quý khách hàng chương trình Việt Thương Music Fair 2019 – Thỏa sức đam mê, đón hè rực rỡ. Một trong những sự kiện lớn hằng năm.
Chương trình với sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Bùi Anh Tuấn, Andiez Nam Trương, Thái Trinh, Hoàng Dũng, Khánh K-ICM và các nghệ sĩ khác.
Triển lãm là nơi quy tụ hàng chục thương hiệu nổi tiếng thế giới và hàng ngàn sản phẩm trong lĩnh vực nhạc cụ âm thanh ánh sáng và giáo dục
Hàng trăm sản phẩm nhạc cụ được ưu đãi với giá thật bất ngờ, giảm lên đến 50%
Hàng ngàn quà tặng dành cho khách tham quan và mua sắm tại sự kiện
Sự kiện sẽ diễn ra đồng loạt tại TP.HCM và Hà Nội từ ngày 7 đến 9/6/2019
Để biết thêm chi tiết. Các bạn hãy
Liên hệ hotline miễn phí 18006715
Hoặc truy cập www.vietthuong.vn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét