Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Review loa kiểm âm Adam A7X





Loa kiểm âm Adam A7X là một trong những loại loa cân bằng và linh hoạt nhất hiện nay trên thị trường. Adam A7X có thiết kế nhỏ gọn nhưng phản hồi bass rất mạnh mẽ và chính xác.



Loa kiểm âm Adam A7X là một trong những loại loa cân bằng và linh hoạt

Adam A7X được tích hợp công suất sẵn trong loa cho sự tiện dụng về tính thẩm mĩ, đồng bộ về kỹ thuật giữa loa và công suất.
Dải tần loa rộng gia tăng mức độ chi tiết của âm thanh ở mức tối đa cho người nghe cảm thụ được hết chất lượng của âm thanh. Midwoofer được bố trí trước loa tạo cảm giác âm thanh trực diện người nghe.
Loa tweeter được điều khiển bởi bộ khuếch đại A/B 50 watt và loa trầm/trung trầm bằng bộ khuếch đại PWM 100 watt. Điều này đạt được sự tái tạo rất rõ ràng và đa sắc thái của các tần số trung bình với sự chuyển tiếp liền mạch trong phân tần từ loa trầm 7, hoạt động trong phạm vi từ 42 Hz đến 2,5 kHz, hướng tới loa tweeter X-ART.
Khả năng tái tạo chính xác từng chi tiết âm thanh của A7X cho dù nhỏ đến đâu, hình ảnh âm thanh trong mờ, độ sâu âm thanh và âm thanh nổi của nó truyền cảm hứng cho các nhà sản xuất âm nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét