Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Review và Demo loa kiểm âm Adam A5X





Loa kiểm âm Adam A5X được sử dụng phổ biến trong các Studio truyền hình, xe tải phát song từ xa.
Adam A5X với thiết kế đặc biệt cho màng loa bass gồm 3 lớp sợi các bon, sợi thủy tinh và vật liệu cấu trúc công nghệ cao Rohacell tạo dung động cân bằng và độ nhiễu thấp nhất. Adam A5X tuy có kích thước nhỏ nhưng có công suất âm thanh hiệu quả lên tới 150w mà vẫn có chất lượng âm thanh tuyệt vời và trung thực, không bi nhiễu do dung động của màng loa.



Loa kiểm âm Adam A5X được sử dụng phổ biến trong các Studio truyền hình

Đặc biệt, Adam A5X tích hợp công nghệ stereo link cho phép nối tín hiệu từ loa ra loa khác bằng cổng kết nối RCA. Adam A5X là phổ biến trong số các chuyên gia làm việc trong các studio truyền hình và xe tải phát sóng từ xa. A5X cũng có thể được tìm thấy trong nhiều studio gia đình, dự án trên khắp thế giới. Âm thanh mở, mạnh mẽ của nó làm cho A5X trở thành một công cụ đáng tin cậy và hữu ích cho các ứng dụng đa phương tiện.
Giống như tất cả các model của AX-Series, A5X được trang bị loa tweeter X-ART độc quyền của Adam. Một loa trầm bass/mid 5,5 bass hoạt động dưới 2,5kHz. Chất lượng âm thanh của nó cung cấp cho bạn một hình ảnh rõ ràng về những thay đổi nhỏ nhất trong bản phối của bạn và kết quả âm thanh. Hãy trải nghiệm những tính năng tuyệt vời nhất từ Adam A5X.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét